ยูโรเปี้ยนรูเล็ต ที่ Ladbrokes

An experimental prototype of the Modeling support layer of the SimTK Framework.
POST REPLY
User avatar
anuruk inthup
Posts: 5
Joined: Sat Aug 30, 2014 2:43 am

ยูโรเปี้ยนรูเล็ต ที่ Ladbrokes

Post by anuruk inthup » Tue Sep 02, 2014 2:03 am

ยูโรเปี้ยนรูเล็ต ที่ Ladbrokes
Ladbrokes ในเกมส์ ยูโรเปี้ยน รูเล็ต ลูกบอลสีขาวลูกเล็กๆ จะหมุนอยู่ในวงล้อรูเล็ต ในวงล้อของรูเล็ต จะมีช่องเป็นสีและเป็นเลข เพื่อลูกบอลจะได้หยุดในช่องเหล่านั้น เป้าหมายของการเล่นเกมส์ยูโรเปี้ยน รูเล็ต คือเดาว่าลูกบอลจะไปหยุดที่เลข, สี หรือกลุ่มตัวเลขตัวใด ในเกมส์รูเล็ตชนิดนี้ มีวงล้อทั้งหมด 37 ช่องรวมไปถึงเลข 0
การเล่นคลิกชิป เพื่อตั้งจำนวนเงินเดิมพันแต่ละช่อง หรือ คลิก Rebet (เดิมพันซ้ำ) เพื่อวางเดิมพันที่คุณตั้งไว้ให้เท่าๆกัน แบบตาที่แล้วถ้าคุณไม่ได้ คลิก Rebet (เดิมพันซ้ำ) คลิกพื้นที่ตรงโต๊ะรูเล็ตเพื่อวางเดิมพันภายใต้วงเงินเดิมพันที่กำหนด (เดิมพันต่ำสุดและเดิมพันสูงสุด ที่คุณเดิมพันได้) เล่นต่อโดยคลิก พื้นที่อื่นๆของตารางรูเล็ต เพื่อวางเดิมพันหลากหลายแบบคลิก Clear ถ้าคุณต้องการนำเงินเดิมพันออกทั้งหมด และเริ่มเล่นใหม่คลิก Spin เพื่อหมุนวงล้อรูเล็ตการวางเดิมพันในเกมรูเล็ต คุณสามารถวางเดิมพันข้างนอก และข้างในได้เดิมพันข้างนอกคือ วางเงินเดิมพันกลุ่มใหญ่ที่จำนวนตัวเลข หรือ เดิมพันสี เดิมพันข้างนอก คือ เดิมพัน ช่องสีแดง,ดำ,คู่,คี่, 1-18,19-36,1st 12,2nd 12,3rd 12 และ คอลั่ม 2 ถึง 1 เดิมพันข้างนอก มีโอกาสที่ดีกว่าจะชนะเงินรางวัลขั้นต่ำเดิมพันข้างใน คือการวางเดิมพันตัวเลขเฉพาะ หรือตัวเลขกลุ่มเล็กๆ เดิมพันข้างในรวมไปด้วย เดิมพันเลขเดี่ยวการเดิมพันโซน,เดิมพันแถว,เดิมพันค่อมเลข,เดิมพัน 5 ,เดิมพัน 6 เดิมพันข้างในมีโอกาสต่ำกว่าในการชนะเงินรางวัลสูง
Ladbrokes จากผู้รับเดิมพันที่เป็นที่นิยมบนไฮสตรีท เราขอเสนอเกมออนไลน์เพื่อให้ท่านได้รับความสนุก โดยมีให้เล่นทั้งเวอช่วลสปอร์ต, ไฮโล, เกมตัวเลขและคีโน่, บัตรขูดและแจ๊คพ็อต โดยท่านสามารถเลือกเล่นด้วยจำนวนเงินที่เหมาะสม ทั้งสามารถเล่นเกมฟรีโดยไม่ต้องทำการสมัครสมาชิกที่ Ladbrokes

POST REPLY